Đăng bởi Admin vào ngày Tháng Sáu 6th, 2022 trong mục

Tuyển dụng – Cán bộ trợ lý dự án thực địa tại tỉnh Kon Tum_Dự án Hãy nắm tay tôi II

Viện Dân số, Sức khỏe và Phát triển (PHAD) là đơn vị trực thuộc Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam.

Chúng tôi cần tuyển dụng 01 Cán bộ trợ lý dự án. Nhân viên được tuyển dụng sẽ làm việc cho dự án “Hold My Hand II – Cải thiện dịch vụ chăm sóc và trợ giúp xã hội cho người khuyết tật nặng ở các tỉnh Bình Định, Quảng Nam, Kon Tum” (HMH-II), hỗ trợ phụ trách các công việc triển khai tại thành phố Kon Tum và các tỉnh, huyện, thành phố khác khi có yêu cầu.

Giới thiệu về dự án:
Việt Nam có số lượng người khuyết tật đáng kể. Tại tỉnh Bình Định, có khoảng 33,000 người khuyết tật, chiếm 2.12% dân số. Tỉnh Quảng Nam có hơn 100,000 người khuyết tật trên tổng số khoảng 1,4 triệu dân, trong đó 60% là người khuyết tật nặng. Địa bàn tỉnh Kon Tum có trên 6,200 người khuyết tật trên tổng số khoảng hơn 500,000 dân. Việt Nam đã có những cải thiện đáng kể trong phát triển kinh tế cũng như cung cấp các dịch vụ cho người dân, bao gồm dịch vụ cho người khuyết tật và người khuyết tật nặng. Người khuyết tật nhận được một số hỗ trợ về tài chính, thiết bị trợ giúp và các dịch vụ vật lý trị liệu cho người khuyết tật nặng, chất lượng của các dịch vụ phục hồi chức năng và sự phối hợp giữa các ngành phục hồi chức năng, đặc biệt là các dịch vụ cho người khuyết tật nặng thường yêu cầu nhiều hình thức hỗ trợ.

Dự án “Hold My Hand II – Cải thiện dịch vụ chăm sóc và trợ giúp xã hội cho người khuyết tật nặng ở các tỉnh Bình Định, Quảng Nam, Kon Tum” (HMH-II), được thực hiện bởi Viện Dân số, Sức khỏe và Phát triển (PHAD). Dự án sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống của người khuyết tật nặng thông qua việc tăng cường chăm sóc và trợ giúp người khuyết tật nặng tại tỉnh Bình Định, Kon Tum và Quảng Nam. Dự án được tài trợ bởi Cơ quan phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) trong vòng 2 năm, từ năm 2021 đến năm 2023.

Mô tả công việc:
– Hỗ trợ điều phối, lập kế hoạch các ban ngành có liên quan và chính quyền địa phương tại thành phố Kon Tum để tổ chức và triển khai các hoạt động tại dự án.
– Tham gia các nghiên cứu, điều tra, đánh giá của dự án.
– Tham gia các đợt giám sát, hỗ trợ tuyến huyện, xã để lắng nghe những yêu cầu của cán bộ tuyến huyện, xã và của người khuyết tật cũng như gia đình của họ để có phản ánh đúng với Ban Quản lý dự án.
– Tham gia triển khai, hỗ trợ điều phối các hoạt động của dự án tại thành phố Kon Tum và địa bàn khác khi Ban quản lý dự án yêu cầu.
– Hỗ trợ cán bộ địa phương, chuyên gia tư vấn trong và ngoài nước khi công tác và làm việc cho dự án
– Chịu trách nhiệm tạm ứng (nếu cần), chi hỗ trợ tuyến huyện, xã và thu thập chứng từ chi từ các huyện, xã can thiệp theo quy định của chương trình.
– Báo cáo và cập nhật cho nhóm dự án tiến độ dự án và các vấn đề khi triển khai hoạt động tại địa bàn, tổng hợp thống kê kết quả của các hoạt động được triển khai tại tỉnh
– Phối hợp với điều phối viên tuyến tỉnh và các điều phối viên khác trong việc kết hợp, điều phối tổ chức, báo cáo các hoạt động tại địa phương của dự án.
– Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc và điều phối dự án.

Yêu cầu:
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp đại học/cao đẳng y tế, chuyên ngành điều dưỡng , Y tế Công cộng, công tác xã hội hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế công cộng, công tác xã hội, y tế hoặc các lĩnh vực liên quan;
Có kinh nghiệm trong việc triển khai các hoạt động tại cộng đồng; làm việc với các tổ chức tư nhân cũng như nhà nước.
Hiểu biết về hệ thống y tế Việt Nam, các quy định pháp luật có liên quan;
Có kinh nghiệm trong việc điều phối, theo dõi và giám sát hoạt động tại cộng đồng;
Có kinh nghiệm trong việc xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động tại cộng đồng;
Có kinh ngiệm trong việc kết nối các cơ quan, ban ngành tại địa phương để triển khai hoạt động;
Năng lực:
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Kỹ năng quản lý dự án tốt;
Nắm vững cách sử dụng excel, word;
Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm;
Sẵn sàng đi công tác ngắn/dài ngày;
Có khả năng làm việc dưới áp lực/tiến độ công việc;
Nhiệt tình, nhanh nhẹn.

Thời gian làm việc:
– Chế độ làm việc: Toàn thời gian, tối đa 22 ngày/tháng & 8h/ngày, được áp dụng linh hoạt.
– Thời gian làm việc: Do tính chất công việc là hỗ trợ điều phối các hoạt động của dự án nên thời gian làm việc được áp dụng linh hoạt theo yêu cầu của dự án nhưng vẫn phải đảm bảo đủ số giờ làm việc trong tháng theo quy định.
– Nơi làm việc: Vùng Dự án tại tỉnh Kon Tum. Điều động hỗ trợ hoạt động vùng dự án tại Bình Định hoặc Quảng Nam khi có yêu cầu.

Quyền Lợi:
Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
Thời hạn hợp đồng dự kiến: Từ tháng 6/2022 đến tháng 12/2023.
Thử việc tối đa 02 tháng với mức lương tương đương 85% mức chính thức.
Hợp đồng có thể kéo dài hoặc chấm dứt trước thời hạn phụ thuộc vào quyết định của nhà tài trợ cũng như khả năng thực hiện công việc của người lao động.

Cách thức nhận hồ sơ:
Email gửi hồ sơ ứng tuyển ghi rõ tiêu đề “ungtuyen CBDA_15Jun22_Hovaten” (Ví dụ: ungtuyen CBDA_15Jun22_NguyenVanAnh”) nộp trực tuyến về địa chỉ van@phad.org trước 17:00 ngày 15/6/2022.

Hồ sơ gồm:
1. Thư bảy tỏ nguyện vọng bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh.
2. CV có kèm ảnh (chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây): tóm tắt kinh nghiệm, trình độ…, thông tin của (những) người giới thiệu (họ tên, chức danh, số điện thoại và địa chỉ email)
3. Copy/scan các văn bằng, chứng chỉ liên quan (không cần công chứng cho đến khi được nhận chính thức).
4. Thông tin ứng viên theo mẫu bắt buộc tải về từ link:
https://www.dropbox.com/s/kfadd95xq40w54j/BM_TD-03_TTUV.doc?dl=0

Vui lòng truy cập vào website: www.phad.org để biết thêm thông tin về Viện Dân số, Sức khỏe và Phát triển (PHAD).

Lưu ý:
– Vui lòng không liên hệ qua điện thoại.
– Chúng tôi chỉ liên hệ với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
­- Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn trả.